Web Analytics

ข่าวสารและกิจกรรม

บริษัท ปรีชากรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

News Activities

ข่าวกิจกรรม
01 Apr 2022
สวนนงนุชพัทยา ร่วมกับ บริษัทปรีชา กรุ๊ป ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ควบคู่การดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ธรรมชาติเพื่อความยั่งยืน
ข่าวกิจกรรม
วันที่ 31 มีนาคม 2565 เวลา 11.00 น. ที่ห้องรับรองนงนุชเทดดิชั่น เซ็นเตอร์ สวนนงนุชพัทยา ได้มีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ความร่วมมือในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ควบคู่การดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ธรรมชาติเพื่อความยั่งยืน โดยมีนายฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และนายกัมพล ตันสัจจา ประธาน บริษัท นงนุชแลนด์สเคป แอนด์ การ์เด้นท์ ดีไซน์ จำกัด ร่วมลงนามจัดทำโครงการดังกล่าว



นายกัมพล ตันสัจจา ประธาน บริษัท นงนุชแลนด์สเคป แอนด์ การ์เด้นท์ ดีไซน์ จำกัด กล่าวว่า ในการออกแบบตกแต่งสวนในโครงการ “New Project 2022 ปรีชา เขาใหญ่ – ปากช่อง” จะเน้นให้เป็นสวนพักผ่อน ด้วยการเลือกพรรณไม้ที่มีรูปทรงสวยงาม ดูแลง่าย แต่ให้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด รวมถึงเป็นพรรณไม้ที่ทรงคุณค่า สง่างาม เหมาะสมกับสถานที่ เน้นความสวยงามในทุกมุมมอง

นายฐนนท์ศรณ์ เลิศฤทธิ์ศิริกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ปรีชา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปรีชา กรุ๊ป มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้ตอบสนองความสุขในการอาศัย และรังสรรค์คุณภาพชีวิตเพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพ ทันสมัย สวยงามเป็นสถานที่แห่งความสุขสำหรับครอบครัวคัดสรรสิ่งที่ดี เพื่อลูกค้า และสังคมเป็นมิตรกับธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมสอดคล้องที่อยู่อาศัย อยู่ร่วมกันกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว จึงเชื่อมั่นว่า สวนนงนุชพัทยา เป็นหนึ่งในเรื่องการจัดสวน และมีความชำนาญ จึงได้ไว้ว่างใจในการจัดสวนและออกแบบสวน ภายในโครงการใหม่ ของปรีชา กรุ๊ป กับโครงการ “New Project 2022 ปรีชา เขาใหญ่ – ปากช่อง”